Gadget Door Call Center : 02-410-4445

ตะกร้า 0

รีวิว Kpad

รีวิว Kpad

       วันนี้เราก็จะมาทำความรู้จักกับแท็บเล็ตที่พึ่งเปิดตัวมาใหม่เมื่อไม่นาน ในราคาไม่ถึง 5000 บาท ซึ่งตัวที่พูดถึงก็คือ แบรนด์ Alldocube รุ่น Kpad นั่นเอง ต้องบอกเลยว่าตัวนี้ ทัสลื่น สีจอสวยมากเดี๋ยวไปดูกันว่าจะใช้งานอะไรได้บ้าง

       ก่อนอื่นเรามาดูในส่วนสเปคของตัว Kpad กันก่อนเลย ตัวนี้จะมาพร้อมหน้าจอ 10.4 นิ้ว เป็นจอ IPS 2000 x 1200 px หน้จอสัมผัส 10 จุด เป็นระบบ Android 11 ชิปเซต Unisoc® Tiger T610 Gpu ใช้เป็น Mali G52 Ram 4 GB Rom 64 GB รองรับ Wi-Fi 2.4 / 5 GHz GPS/Bluetooth 5.0 กล้องหน้าและกล้องหลัง 5 mp สามารถใส่ซิมโทรได้ รองรับ micro SD Card สูงสุด 2 TB ลำโพงตัวนี้จะเป็นแบบ Dual Speaker แบตเตอรี่ 6000 mAh จะเป็นหัวชาร์จ Type - C รองรับการชาร์จ 10 w ในส่วนของสเปคก็ประมาณนี้นะครับ

      มาดูเรื่องของการใช้งานกันนะครับ สำหรับผมส่วนใหญ่ก็เน้นการใช้งานเอ็นเตอร์เทรน ดูบอลในเว็บ ดูYoutube, Netflix ต้องบอกเลยว่า ดูได้ลื่นไหลสบายๆ ภาพก็สีสันสวยเลย แต่ในส่วนของ Netfilx ก็ยังไม่สามารถรับชมแบบ L1 ได้เหมือนเดิมครับ แต่สำหรับผมในส่วนนี้ไม่ได้มีผลอะไรโดยรวมถือว่าดีครับ การเล่นเกมก็สามารถเล่นได้ปกติครับ ไม่ว่าจะเป็น Genshin impack Rov PubG ก็ถือว่าเล่นได้ ต้องบอกก่อนว่าตอนที่เล่นการปรับกราฟฟิกก็ไม่ได้ปรับสูงสุดนะครับเน้นสมดุล ไม่ก็ปรับ HD ก็ถือว่าเล่นได้สบายเลย ลองคิดเอานะครับเราซื้อแท็บเล็ตในราคาไม่ถึง 5000 บาท ถ้าจะให้ไปเทียบรุ่นดีๆ ราคาเป็นหมื่นก็คงเทียบไม่ได้นะครับ แต่สำหรับผมคิดว่า Kpad ตัวนี้ก็ทำออกมาได้สมกับราคานะครับ

        ส่วนการใช้ทำงานออนไลน์ หรือเรียนออนไลน์ ก็ใช้ได้ปกติ ไม่ว่าจะใช้งานใน google sheet, Line, Facebook, Zoom ก็ใช้ได้ปกติเลย ส่วนแอพ ธนาคาร เป๋าตังค์ ก็รองรับอยู่แล้ว จากที่ได้ใช้งานการประมวลผลก็ถือว่าโอเคเลยไม่ช้า ทัสกรีนลื่น จอสีสวยสดใสมาก โดรวมดีเลยครับ ก็จะประมาณนี้ะครับสำหรับแท็บเล็ตในราคาไมม่ถึง 5000 บาท ยังไงก็ลอองพิจาณากันดูนะครับ ถ้าชอกันยังไงก็ฝากกดติดตามกันด้วยนะครับไว้มีแท็บเล็ตตัวไหนน่าสนใจผมจะมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้พิจารณากันอีกนะครับ

2 years ago
105 view(s)